Thứ Ba, 4 tháng 2, 2020

Cho thuê máy pha cafe giá rẻ nhất trên địa bàn và đạt chất lượng tốt cũng như bảo hành!

Nhu cầu thưởng thức cà phê pha máy chuyên nghiệp đang to dần mỗi ngày. Thuê máy pha cafe Đà Nẵng là sự chuyển mình tất yếu để hoà nhập mang tốc độ tăng trưởng của thế giới. nhắc phương pháp khác, cà phê Việt xưa đã ngon, nay sẽ lại càng ngon hơn, chuyên nghiệp hơn.



Thuê máy pha cafe chất lượng vượt trội tại Đà Nẵng nắm bắt được thị trường và nhu cầu của quý khách là thế. Bạn muốn mở mang kinh doanh bằng cà phê pha máy, gây ấn tượng sở hữu khách hàng, nâng sức khó khăn so với đối thủ… Nhưng khổ nỗi vẫn chưa tích đủ vốn.
Bạn thông thuộc và yêu thích cà phê, khao khát được dấn thân buôn bán ngay từ bữa nay. Nhưng rủi ro vẫn còn ở phía trước, bạn chỉ vừa mới khởi đầu nên e dè việc phải chi số tiền to mua máy pha cà phê.
Bạn được giao nhiệm vụ tổ chức hội thảo, sự kiện cho đơn vị và muốn gây ấn tượng với khách tham dự. Gia đình với tiệc tùng, lễ cưới, sinh nhật, kỷ niệm nhưng để sắm hẳn một mẫu máy pha cà phê chuyên dụng cho lượng khách lớn thì mang hơi quá sức.

Ích lợi đến trong khoảng nhà sản xuất cho thuê máy pha cafe

Tránh trường hợp vì giá tiền đầu cơ ngừng mà tìm máy pha cà phê trôi nổi, hàng giả, hàng nhái trên thị phần. không được đảm bảo về chất lượng máy, ko với giấy má nguồn gốc, xuất xứ/ chính sách bảo hành, bảo dưỡng.
Tiết kiệm tiền đầu cơ, hạn chế dồn phần đông giá tiền đầu cơ vào thời kỳ đầu. Gây ảnh hưởng tới khoản dự tính về sau để duy trì hoạt động quán.
Giảm thiểu được rủi ro nảy sinh từ nhu cầu thực tại. Máy móc, phương tiện pha chế với thể không phù hợp, không đáp ứng đúng nhu cầu các bạn như bạn dự đoán.
Có cơ hội sử dụng những cái máy cao cấp, chất lượng trong khoảng Ý và Châu Âu. có chi phí cực kỳ "hạt dẻ", chưa đến 10% giá trị thực trên thị phần.

Các trị giá hoàn hảo đến trong khoảng nhà cung cấp thuê máy Mộc Nguyên Coffee

Máy pha cà phê xịn

Dù thuê máy hay tìm máy pha cà phê. Bạn đều mang thể an tâm rằng phần nhiều máy chúng tôi sản xuất là máy mới 99%-100%. Được du nhập hàng hiệu từ Ý và Châu Âu, mang phần nhiều giấy tờ, chứng thực CO, CQ.
Khi thuê máy, người mua sẽ được nhận máy tất nhiên bộ dụng cụ, công cụ pha chế chuyên dụng: ca đánh sữa, tamper, thảm lót, cọ vệ sinh, hộp đập bã,…
Nhận dịch vụ chăm sóc, giải đáp nhiệt tình. khoa học viên tới tận nơi bảo trì máy hằng tháng.
Đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, dày dặn kinh nghiệm. mang thể xử lý mọi rủi ro khoa học phát sinh đối sở hữu máy.

Thuê máy miễn phí

Chỉ 0 đồng khi phát triển thành đối tác nhãn hàng và mua cà phê của MỘC NGUYÊN COFFEE
Được hỗ trợ cho thuê máy pha cafe khi cần bảo hành tu tạo. giảm thiểu gây gián đoạn cho hoạt động buôn bán của quán.
Hiểu rõ nổi lo của chủ quán khi bắt đầu kinh doanh, vì không muốn đầu tư vốn ban sơ quá phổ thông để tậu máy ngay thời kì đầu, thay cho nên sở hữu thể dùng số tiền này để xoay vòng làm những việc khác, chính vì vậy chúng tôi sẽ sản xuất cho khách hàng dịch vụ thuê máy pha cafe để giảm thiểu vốn đầu tư ban đầu… Sau khi chấm dứt giao kèo ví như người mua mang nhu cầu tậu máy, công ty chúng tôi sẽ bán bằng giá niêm yết tại thời điểm cho thuê, không nảy sinh thêm tiền thuê…
VD: Chi phí bộ máy 50tr, khách thuê 4tr / tháng trong hiệp đồng 5 tháng = 20tr, sẽ được khấu hao vào tổng tiền tìm máy là 50tr – 20tr = 20tr.
Như vậy sau lúc thuê các bạn muốn tậu máy, sẽ chi trả số tiền còn lại là 30tr để sở hữu bộ máy.
Giấy má thuê nhanh gọn, khách hàng đặt cọc tiền thuê và kí hợp đồng thuê, chúng tôi sẽ giao máy tới tận nơi lắp đặt và hướng dẫn pha chế cafe.
Bên cạnh đó chúng tôi sẽ tương trợ thêm về những món trong thực đơn nước trong khả năng của chúng tôi.


Tiết kiệm tầm giá

Có thể kể, đầu cơ vào máy pha cà chính là 1 sự đầu cơ sáng tạo của quán cà phê, nhà hàng, khách sạn… vừa tiết kiệm mức giá, vừa đảm bảo được cả yếu tố chất lượng lẫn độ hoành tráng và giỏi của quầy bar.
Đa số các mẫu máy pha chuyên nghiệp ngày nay đều mang hệ thống nước cấp ngoài có khả năng đun sôi đến 95 độ C sau lúc nước được bơm qua 1 chiếc ống, tạo ra hơi nước nhanh và mạnh, giúp bạn chế biến các cốc cà phê cappuccino, latte và espresso ngon tuyệt mang hương vị thắm thiết.
Các mẫu máy pha cà phê hoặc mang kiểu dáng nhỏ gọn, dễ vận tải hoặc mang kiểu dáng đẳng cấp, tiên tiến, vừa sử dụng để pha chế vừa tạo điểm nổi bật cho trưng bày của quán.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét