Thứ Năm, 6 tháng 2, 2020

Cho thuê máy xay cà phê phải chăng nhất tại Đà Nẵng và chất lượng tốt!

Nhu cầu thưởng thức cà phê pha máy giỏi đang lớn dần mỗi ngày. Máy xay cà phê Đà Nẵng là sự chuyển mình thế tất để hoà nhập mang tốc độ tăng trưởng của thế giới. kể cách thức khác, cà phê Việt xưa đã ngon, nay sẽ lại càng ngon hơn, giỏi hơn.

Máy xay cafe vừa giá rẻ nhất, vừa chất lượng nhất tại Đà Nẵng nắm bắt được thị trường và nhu cầu của các bạn là thế. Bạn muốn mở rộng buôn bán bằng cà phê pha máy, gây ấn tượng với các bạn, nâng sức cạnh tranh so sở hữu đối thủ… Nhưng khổ nỗi vẫn chưa tích đủ vốn.

Bạn tinh thông và say mê cà phê, thèm khát được dấn thân kinh doanh ngay từ bữa nay. Nhưng rủi ro vẫn còn ở phía trước, bạn chỉ vừa mới khởi đầu nên e dè việc phải chi số tiền to mua máy pha cà phê.

Bạn được giao nhiệm vụ doanh nghiệp hội thảo, sự kiện cho công ty và muốn gây ấn tượng sở hữu khách tham dự. Gia đình sở hữu tiệc tùng, lễ cưới, sinh nhật, kỷ niệm nhưng để tìm hẳn 1 cái máy pha cà phê phục vụ lượng khách to thì có khá quá sức.

Ích lợi tới từ dịch vụ cho thuê máy pha cafe

Tránh trường hợp vì giá tiền đầu cơ dừng mà sắm máy pha cà phê trôi nổi, hàng fake, hàng kém chất lượng trên thị phần. ko được đảm bảo về chất lượng máy, không mang giấy tờ nguyên cớ, xuất xứ/ chính sách bảo hành, bảo dưỡng.

Tiết kiệm tiền đầu tư, giảm thiểu dồn hầu hết giá bán đầu cơ vào thời kỳ đầu. Gây ảnh hưởng tới khoản dự trù về sau để duy trì hoạt động quán.

Giảm thiểu được rủi ro phát sinh từ nhu cầu thực tế. Máy móc, công cụ pha chế với thể không phù hợp, không đáp ứng đúng nhu cầu khách hàng như bạn dự báo.

Có cơ hội dùng các cái máy cao cấp, chất lượng từ Ý và Châu Âu. với mức giá khôn xiết "hạt dẻ", chưa tới 10% trị giá thực trên thị phần.

Các giá trị lý tưởng đến từ nhà cung cấp thuê máy Mộc Nguyên Coffee

Máy pha cà phê chính hãng

Dù thuê máy hay tậu máy pha cà phê. Bạn đều với thể an tâm rằng phần lớn máy chúng tôi phân phối là máy mới 99%-100%. Được nhập khẩu hàng hiệu trong khoảng Ý và Châu Âu, với phần nhiều hồ sơ, chứng thực CO, CQ.

Khi thuê máy, người dùng sẽ được nhận máy đương nhiên bộ công cụ, phương tiện pha chế chuyên dụng: ca đánh sữa, tamper, thảm lót, cọ vệ sinh, hộp đập bã,…

Nhận dịch vụ coi sóc, giải đáp tận tình. công nghệ viên tới tận nơi bảo trì máy hằng tháng.

Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm. sở hữu thể xử lý mọi rủi ro khoa học phát sinh đối mang máy.

Thuê máy miễn phí

Chỉ 0 đồng lúc trở thành đối tác nhãn hàng và tậu cà phê.

Được tương trợ cho thuê máy pha cafe khi cần bảo hành sang sửa. giảm thiểu gây đứt quãng cho hoạt động kinh doanh của quán.

Hiểu rõ nổi lo của chủ quán lúc bắt đầu kinh doanh, vì ko muốn đầu cơ vốn ban đầu quá nhiều để mua máy ngay thời gian đầu, thay cho nên mang thể tiêu dùng số tiền này để xoay vòng khiến những việc khác, chính bởi vậy chúng tôi sẽ sản xuất cho các bạn nhà cung cấp thuê máy pha cafe để tránh vốn đầu tư ban đầu… Sau lúc chấm dứt hiệp đồng giả dụ người dùng có nhu cầu sắm máy, tổ chức chúng tôi sẽ bán bằng giá niêm yết tại thời khắc cho thuê, không nảy sinh thêm tiền thuê…

VD: Chi phí bộ máy 50tr, khách thuê 4tr / tháng trong hợp đồng 5 tháng = 20tr, sẽ được khấu hao vào tổng tiền tậu máy là 50tr – 20tr = 20tr.

Như vậy sau khi thuê quý khách muốn tậu máy, sẽ chi trả số tiền còn lại là 30tr để mang bộ máy.

Giấy má thuê nhanh gọn, người dùng đặt chỗ tiền thuê và kí hiệp đồng thuê, chúng tôi sẽ giao máy đến tận nơi lắp đặt và chỉ dẫn pha chế cafe.

Bên cạnh đó chúng tôi sẽ hỗ trợ thêm về các món trong menu nước trong khả năng của chúng tôi.

Tiết kiệm giá bán

Có thể nói, đầu tư vào máy pha cà chính là một sự đầu cơ sáng tạo của quán cà phê, nhà hàng, khách sạn… vừa tiết kiệm giá tiền, vừa đảm bảo được cả nhân tố chất lượng lẫn độ hoành tráng và chuyên nghiệp của quầy bar.

Đa số những loại máy pha nhiều năm kinh nghiệm hiện nay đều có hệ thống nước cấp ngoài có khả năng đun sôi tới 95 độ C sau khi nước được bơm qua 1 loại ống, tạo ra hơi nước nhanh và mạnh, giúp bạn chế biến các cốc cà phê cappuccino, latte và espresso ngon tuyệt có hương vị đượm đà.

Các mẫu máy pha cà phê hoặc sở hữu mẫu mã nhỏ gọn, dễ tải hoặc có kiểu dáng sang trọng, hiện đại, vừa tiêu dùng để pha chế vừa tạo điểm đặc sắc cho trưng bày của quán.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét