Thứ Hai, 3 tháng 2, 2020

Vệ sinh máy xay cafe Đà Nẵng đúng bí quyết nhất và đảm bảo chất lượng

Vệ sinh máy xay cà phê Đà Nẵng tưởng dường như là 1 công tác rất thuần tuý nhưng đa số người sử dụng hơi lúng túng và chưa biết làm thế nào để vệ sinh đúng phương pháp và phải vệ sinh phòng ban nào. Đừng lo, Mộc Nguyên Coffee sẽ hướng dẫn quý khách vệ sinh máy xay cà phê một bí quyết dễ hiểu nhất để ai cũng có thể khiến được.


Tại sao lại phải vệ sinh máy xay cà phê giá rẻ nhất tại Đà Nẵng?

Máy móc cũng như chính con người chúng ta, sau một thời gian hoạt động chúng sẽ tiện dụng "nhiễm bệnh" nếu như không được coi sóc kỹ càng. Ông bà chúng ta mang câu nhắc "của bền tại người", thật vậy, 1 cái máy xay cà phê chất lượng tới đâu ví như ko được vệ sinh định kỳ và đúng cách thức thì cũng mang thể gặp lỗi bất kì khi nào. Việc vệ sinh máy sẽ giúp cho máy hoạt động ổn định, bền và cũng giảm thiểu cho việc đảm bảo chất lượng của một ly cà phê thơm ngon được pha chế.

Bộ phận nào quan trọng nhất trong máy xay cafe cần phải vệ sinh?

Bộ phận quan yếu nhất trong máy xay cà phê chậm tiến độ chính là đĩa xay, và nói đến vệ sinh máy xay cafe thì cũng chỉ cần chú ý đến bộ phần này mà thôi. giai đoạn xay cà phê qua thời gian sẽ khiến cho bột cà phê dễ đóng, bám cặn vào các rãnh cắt của đĩa xay và làm cho giảm độ hiệu quả khi xay cafe hạt. nếu ko được mẫu bỏ những mảng bám kịp thời đĩa xay sẽ nhanh bị mòn do quá trình xay sinh ra phổ quát ma sát, giá bán thay thế phòng ban quan yếu này cũng không phải là nhỏ. Chưa kể ma sát cũng sinh nhiệt, dễ gây khét cafe, khiến hot máy thậm chí cháy mô tơ máy. cho nên, khách hàng cần phải chú ý vệ sinh bộ đĩa xay thường xuyên hoặc định kì.

Vệ sinh máy xay cà phê thế nào là đúng phương pháp

Vệ sinh đúng cách thức máy xay cà phê chậm triển khai là vệ sinh khô bộ đĩa xay, vì đĩa xay máy xay cafe gắn liên với trục động cơ cũng như khiến bằng hợp kim, giả dụ vệ sinh ướt rất dễ gây ra gỉ sét hoặc làm cho chập điện hỏng động cơ. tuy nhiên thời gian vệ sinh cũng phải được lưu ý, mang các dòng cafe có độ bết dính ( phổ quát dầu, do tẩm ướp ) thì cần phải được vệ sinh phổ thông hơn các dòng khác. có các dòng máy xay cafe thường ngày ngày nay, chúng ta sở hữu 2 cái đĩa xay thông dụng nhất chậm tiến độ là đĩa dạng côn và đĩa dạng thớt. Mộc Nguyên Coffee sẽ chỉ dẫn khách hàng vệ sinh 2 bộ đĩa này sau khi đã tháo lắp máy xong.

Vệ sinh đĩa xay cà phê dạng côn

Đi kèm máy xay dạng này bình thường sẽ mang một mẫu thanh hao quét hình cây thông mà nhà sản xuất sản xuất hoặc nếu như ko có thể sử dụng các cây cọ nhỏ. Chúng ta sẽ tiêu dùng mẫu chổi này để vệ sinh máy, nỗ lực cọ sát thân chổi vào những rãnh, khe trên bộ đĩa xay để đẩy được mảng bám do bột cà phê tạo ra trên bề mặt đĩa xay.
Chúng ta với thể dùng khăn khô ( lưu ý là khăn không sở hữu sợi bông ) và thấm cồn y tế để lau sạch đĩa xay, cồn vệ sinh rất sạch và bay hơi rất nhanh nên bạn khỏi lo có thể làm cho ẩm và làm cho hỏng máy.
Sau lúc vệ sinh xong, bạn bật máy hoạt động để tạo gió thổi các bụi bẩn, các mảng bám còn thừa ở trong máy ra ngoài là xong.


Vệ sinh đĩa xay cà phê dạng thớt

Đĩa xay dạng thớt sẽ dễ vệ sinh hơn đĩa xay dạng côn hồ hết, vì bạn có thể tháo lắp tách rời bộ đĩa rất dễ dàng. Bạn cũng có thể dùng chổi hoặc cây cọ để quét sạch mảng bám cafe trên bề mặt rãnh đĩa.
Giả dụ mảng bám quá chặt, bạn mang thể sử dụng những vật có cạnh nhọn để nạo đi mảng bám này. không nên quá mạnh tay ở bước này nhé.
Bước cuối cùng mang thể dùng khăn thấm cồn để lau cho sạch bề mặt của đĩa xay. Sau đó lắp lại và tiêu dùng là xong.
Không quá khó để vệ sinh được một chiếc máy xay cafe phải ko nào? các bạn chỉ cần chú ý đến bộ đĩa xay là quan yếu nhất, còn lại đều quá thân thuộc và đơn thuần rồi. bên cạnh đó ví như gặp bất kì cạnh tranh nào, khách hàng với thể liên hệ có Mộc Nguyên Coffee theo số hotline để được đội ngũ khoa học tư vấn và hỗ trợ kịp thời nhất nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét