Thứ Ba, 4 tháng 2, 2020

Cho thuê máy pha cà phê giá cả tốt nhất tại Đà Nẵng và đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp!

Nhu cầu thưởng thức cà phê pha máy giỏi đang lớn dần mỗi ngày. Thuê máy pha cafe Đà Nẵng là sự chuyển mình thế tất để hoà nhập mang tốc độ phát triển của thế giới. nhắc bí quyết khác, cà phê Việt xưa đã ngon, nay sẽ lại càng ngon hơn, nhiều năm kinh nghiệm hơn.



Thuê máy pha cafe chất lượng vượt trội tại Đà Nẵng nắm bắt được thị trường và nhu cầu của người mua là thế. Bạn muốn mở mang kinh doanh bằng cà phê pha máy, gây ấn tượng có người dùng, nâng sức khó khăn so có đối thủ… Nhưng khổ nỗi vẫn chưa tích đủ vốn.
Bạn am hiểu và đam mê cà phê, thèm khát được dấn thân kinh doanh ngay từ bữa nay. Nhưng rủi ro vẫn còn ở phía trước, bạn chỉ vừa mới bắt đầu nên e dè việc phải chi số tiền lớn tìm máy pha cà phê.
Bạn được giao nhiệm vụ đơn vị hội thảo, sự kiện cho công ty và muốn gây ấn tượng với khách tham dự. Gia đình với tiệc tùng, lễ cưới, sinh nhật, kỷ niệm nhưng để sắm hẳn 1 mẫu máy pha cà phê chuyên dụng cho lượng khách lớn thì với hơi quá sức.

Ích lợi đến trong khoảng nhà cung cấp cho thuê máy pha cafe

Tránh trường hợp vì chi phí đầu tư dừng mà tậu máy pha cà phê trôi nổi, hàng nhái, hàng nhái trên thị trường. không được đảm bảo về chất lượng máy, không có giấy tờ nguồn gốc, xuất xứ/ chính sách bảo hành, bảo dưỡng.
Tiết kiệm tiền đầu cơ, tránh dồn rất nhiều giá bán đầu cơ vào công đoạn đầu. Gây ảnh hưởng tới khoản dự trù về sau để duy trì hoạt động quán.
Giảm thiểu được rủi ro nảy sinh từ nhu cầu thực tiễn. Máy móc, công cụ pha chế sở hữu thể không đáp ứng, không đáp ứng đúng nhu cầu người dùng như bạn dự báo.
Có cơ hội dùng những dòng máy cao cấp, chất lượng trong khoảng Ý và Châu Âu. mang giá tiền cực kỳ "hạt dẻ", chưa tới 10% giá trị thực trên thị phần.

Các trị giá hoàn hảo đến từ nhà cung cấp thuê máy Mộc Nguyên Coffee

Máy pha cà phê hàng hiệu

Dù thuê máy hay mua máy pha cà phê. Bạn đều với thể an tâm rằng phần đông máy chúng tôi phân phối là máy mới 99%-100%. Được nhập cảng xịn trong khoảng Ý và Châu Âu, mang phần lớn giấy má, chứng nhận CO, CQ.
Khi thuê máy, các bạn sẽ được nhận máy dĩ nhiên bộ công cụ, dụng cụ pha chế chuyên dụng: ca đánh sữa, tamper, thảm lót, cọ vệ sinh, hộp đập bã,…
Nhận nhà sản xuất coi ngó, tư vấn hết lòng. kỹ thuật viên đến tận nơi bảo trì máy hằng tháng.
Đội ngũ khoa học viên giỏi, dày dặn kinh nghiệm. có thể xử lý mọi rủi ro công nghệ phát sinh đối sở hữu máy.

Thuê máy miễn phí

Chỉ 0 đồng khi phát triển thành đối tác thương hiệu và tìm cà phê của MỘC NGUYÊN COFFEE
Được tương trợ cho thuê máy pha cafe lúc cần bảo hành tu bổ. hạn chế gây đứt quãng cho hoạt động kinh doanh của quán.
Hiểu rõ nổi lo của chủ quán lúc khởi đầu buôn bán, vì không muốn đầu cơ vốn ban sơ quá phổ biến để sắm máy ngay thời gian đầu, thay cho nên có thể sử dụng số tiền này để xoay vòng khiến những việc khác, chính do đó chúng tôi sẽ sản xuất cho người mua nhà cung cấp thuê máy pha cafe để hạn chế tài chính ban đầu… Sau khi kết thúc hợp đồng nếu các bạn mang nhu cầu tìm máy, công ty chúng tôi sẽ bán bằng giá niêm yết tại thời điểm cho thuê, ko phát sinh thêm tiền thuê…
VD: Chi phí bộ máy 50tr, khách thuê 4tr / tháng trong hiệp đồng 5 tháng = 20tr, sẽ được khấu hao vào tổng tiền mua máy là 50tr – 20tr = 20tr.
Như vậy sau lúc thuê người mua muốn mua máy, sẽ chi trả số tiền còn lại là 30tr để có bộ máy.
Giấy má thuê nhanh gọn, người dùng đặt cọc tiền thuê và kí hợp đồng thuê, chúng tôi sẽ giao máy tới tận nơi lắp đặt và hướng dẫn pha chế cafe.
Bên cạnh đó chúng tôi sẽ hỗ trợ thêm về các món trong menu nước trong khả năng của chúng tôi.


Tiết kiệm giá tiền

Có thể nói, đầu tư vào máy pha cà chính là 1 sự đầu tư thông minh của quán cà phê, nhà hàng, khách sạn… vừa tiết kiệm chi phí, vừa đảm bảo được cả nguyên tố chất lượng lẫn độ hoành tráng và nhiều năm kinh nghiệm của quầy bar.
Đa số các chiếc máy pha nhiều năm kinh nghiệm hiện tại đều có hệ thống nước cấp ngoài với khả năng đun sôi đến 95 độ C sau khi nước được bơm qua 1 dòng ống, tạo ra khá nước nhanh và mạnh, giúp bạn chế biến những cốc cà phê cappuccino, latte và espresso ngon tuyệt mang hương vị đặm đà.
Các cái máy pha cà phê hoặc mang ngoại hình nhỏ gọn, dễ chuyên chở hoặc sở hữu ngoài mặt sang trọng, hiện đại, vừa sử dụng để pha chế vừa tạo điểm nổi bật cho trưng bày của quán.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét