Thứ Hai, 3 tháng 2, 2020

Nơi đâu tại Đà Nẵng cho thuê máy pha cà phê để kiểm tra thường xuyên?

Hãy tưởng tượng phương án thuê máy pha cafe tại Đà Nẵng dành cho bạn. Bạn đang với nhu cầu mở quán, tuy nhiên chưa sở hữu khả năng tài chính để mua nguyên bộ máy mới? Bạn muốn thay đổi hướng kinh doanh sang pha máy nhưng e dè về tài chính? lo lắng nhu cầu các bạn chưa cao sẽ tốn tầm giá đầu cơ mà thời kì thu hồi vốn lâu.

MỘC NGUYÊN COFEE - dịch vụ cho thuê máy pha cà phê tại Đà Nẵng, Miền Trung. Nhằm mang đến cho người mua trải nghiệm sản phẩm máy pha cafe tại Đà Nẵng.


Tác dụng "cực khủng" của việc thuê máy pha cafe giá rẻ nhất tại Đà Nẵng

Tiết kiệm thời gian: phổ biến mẫu máy có thể sản xuất từ 100 – 300 ly/ giờ, nên rất tiết kiệm thời gian cho người pha.
Tiết kiệm vật liệu : có hàng loạt tính năng nổi trội giúp các bạn với thể tiết kiệm tối đa lượng cà phê trong pha chế.
Nâng cao sang trọng cho quán: Đặt 1 cái máy pha cafe trong quán sẽ giúp tôn vinh quán cafe của bạn, hạn chế việc sử dụng phin pha cafe truyền thống ko chuyên nghiệp. ngoài ra máy pha cà phê còn nhiều ưu điểm mà chúng tôi khó lòng trong khuôn khổ bài viết báo cáo hết được.

Tại sao phải thuê máy pha cà phê?

Cực kỳ luôn tiện lợi: Việc tự pha 1 tách cà phê và tha hồ thưởng thức nó trong không gian thân thuộc là 1 điều vô cùng ham thích, đặc trưng vào các buổi sớm mai hoặc lúc muốn tỉnh ngủ để hoàn thành công tác còn dang dở.
– Vận hành đơn giản: với máy pha cà phê tự động bạn sẽ chỉ cần một vài thao tác vận hành đơn giản. bởi thế bạn ko cần phải nghĩ suy về việc thuê 1 nhân viên chuyên nghiệp làm cho đồ uống phục vụ khách.
– Pha được phổ biến mẫu mã cà phê: sở hữu máy pha cà phê bạn mang thiết chế thêm đa dạng dòng thức uống khác trên nền cafe espresso như: latte, cappuccino, americano…Vô cùng thuận tiện phải ko nào?

Bí quyết chọn máy pha cafe để thuê

Các nhà phân phôi ở Việt Nam luôn có những cái cà phê để cho thuê và trưng bày, theo đây mỗi năm hoặc 5 năm /lần những nhà cung cấp luôn đưa ra các bề ngoài mới và các loại máy trưng bày luôn được khuyến cáo bán phải chăng lại cho các bạn hoặc cho thuê.
Vì có mục đích trưng bày, các loại máy pha cà phê đều được ít tiêu dùng và độ hao mòn cực kỳ ít, bởi thế bạn với thể đề nghị thuê máy pha cà phê để trưng bày.


Đối tượng cần thuê máy pha cafe

Bạn đang có nhu cầu mở quán cafe, bạn biết được nhu cầu uống cà phê của người mua? bên cạnh đó nguồn lực nguồn vốn của bạn lại không đủ để đầu cơ dàn máy pha cafe nhiều năm kinh nghiệm. Thì ko gì hơn việc thuê máy pha cafe tại Đà Nẵng thử để xem kết quả. .
Bạn đang tập tành kinh doanh quán cafe, bạn không muốn bỏ quá đa dạng tiền để sở hữu dòng máy pha cafe cho riêng mình. Để giảm thiểu mức giá đầu tư ban đầu thì bạn nên chọn cách thuê máy pha cafe.
Bạn thuê máy pha cafe để tiếp đãi và tạo ấn tượng có các vị khách đặc trưng.
Khi bạn kinh doanh cafe gia đình thì có việc thuê máy pha cafe sẽ là sự tuyển lựa hoàn hảo.

Các lưu ý khi thuê máy pha cà phê tại Đà Nẵng

Ÿ – Uống thử cafe được pha trong khoảng máy: Để kiên cố về chất lượng máy, các bạn nên thử pha cafe trong máy khi chọn thuê.
Ÿ – Bề ngoài không gỉ sét, các nút hoạt động thấp: các loại máy pha cà phê cũ về ngoại hình có thể không đẹp vẫn cần phải đảm bảo không bị gỉ sét bên ngoài. kế bên việc mất mỹ quan. Việc máy bị gỉ sét sẽ không đảm bảo an toàn với sức khỏe khách hàng.
Ÿ – Chi phí phù hợp, có bảo hành: Thuê máy pha cà phê cũ thường sở hữu giá phải chăng hơn so có thị phần. khi chọn mua máy pha cafe cũ nên chọn sắm những sản phẩm còn bảo hành.

Chỉ tiêu để chọn nơi thuê máy pha cafe tại Đà Nẵng

Một thương hiệu máy pha cafe có thể mang đầy đủ nhà sản xuất khác nhau. bởi vậy nên khách hàng nhớ chú ý đến những điều sau đây. Để chọn cho mình nơi sắm máy tốt nhất nhé.
Ÿ – Chế độ bảo hành và bảo trì máy (thường đối với máy mới sẽ là bảo hành một năm và bảo trì định kì 4 lần/ năm)
Ÿ – Có sự tương trợ đào tạo barista miễn phí hay ko (nếu có thì bớt được 1 khoản giá bán, nhưng thường thì phải tự mò đi học)
Ÿ – Có phụ kiện thay thế xịn hay không
Ÿ – Giả dụ máy bị hư cần bảo hành thì mang máy khác thay thế lâm thời hay không?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét