Thứ Năm, 6 tháng 2, 2020

Cho thuê máy xay cà phê hợp lí nhất trên địa bàn và chất lượng vượt trội!

Nhu cầu thưởng thức cà phê pha máy chuyên nghiệp đang lớn dần mỗi ngày. Máy xay cà phê Đà Nẵng là sự chuyển mình tất yếu để hoà nhập sở hữu tốc độ lớn mạnh của thế giới. kể bí quyết khác, cà phê Việt xưa đã ngon, nay sẽ lại càng ngon hơn, giỏi hơn.

Máy xay cafe được kiểm tra định kỳ tại Đà Nẵng nắm bắt được thị phần và nhu cầu của quý khách là thế. Bạn muốn mở rộng buôn bán bằng cà phê pha máy, gây ấn tượng mang người mua, nâng sức khó khăn so có đối thủ… Nhưng khổ nỗi vẫn chưa tích đủ vốn.

Bạn thông suốt và mê say cà phê, thèm khát được dấn thân buôn bán ngay trong khoảng bữa nay. Nhưng rủi ro vẫn còn ở phía trước, bạn chỉ vừa mới khởi đầu nên e dè việc phải chi số tiền lớn mua máy pha cà phê.

Bạn được giao nhiệm vụ doanh nghiệp hội thảo, sự kiện cho tổ chức và muốn gây ấn tượng mang khách tham gia. Gia đình mang tiệc tùng, lễ cưới, sinh nhật, kỷ niệm nhưng để mua hẳn 1 mẫu máy pha cà phê chuyên dụng cho lượng khách lớn thì có tương đối quá sức.

Ích lợi đến từ nhà sản xuất cho thuê máy pha cafe

Tránh trường hợp vì chi phí đầu tư giới hạn mà tậu máy pha cà phê trôi nổi, hàng fake, hàng fake trên thị phần. không được đảm bảo về chất lượng máy, không sở hữu thủ tục cỗi nguồn, xuất xứ/ chính sách bảo hành, bảo dưỡng.

Tiết kiệm tiền đầu tư, giảm thiểu dồn đa số giá tiền đầu cơ vào công đoạn đầu. Gây ảnh hưởng đến khoản dự tính về sau để duy trì hoạt động quán.

Giảm thiểu được rủi ro nảy sinh trong khoảng nhu cầu thực tế. Máy móc, phương tiện pha chế mang thể không liên quan, không liên quan đúng nhu cầu người mua như bạn dự báo.

Có cơ hội tiêu dùng các cái máy cao cấp, chất lượng trong khoảng Ý và Châu Âu. có mức giá hết sức "hạt dẻ", chưa tới 10% trị giá thực trên thị phần.

Các giá trị xuất sắc đến trong khoảng nhà cung cấp thuê máy Mộc Nguyên Coffee

Máy pha cà phê xịn

Dù thuê máy hay sắm máy pha cà phê. Bạn đều với thể an tâm rằng đa số máy chúng tôi phân phối là máy mới 99%-100%. Được nhập cảng xịn từ Ý và Châu Âu, mang phần lớn thủ tục, chứng nhận CO, CQ.

Khi thuê máy, các bạn sẽ được nhận máy kèm theo bộ phương tiện, phương tiện pha chế chuyên dụng: ca đánh sữa, tamper, thảm lót, cọ vệ sinh, hộp đập bã,…

Nhận nhà cung cấp coi ngó, giải đáp tận tình. khoa học viên đến tận nơi bảo trì máy hằng tháng.

Đội ngũ khoa học viên chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm. mang thể xử lý mọi rủi ro công nghệ phát sinh đối có máy.

Thuê máy miễn phí

Chỉ 0 đồng khi trở thành đối tác nhãn hiệu và mua cà phê.

Được tương trợ cho thuê máy pha cafe khi cần bảo hành tu sửa. tránh gây gián đoạn cho hoạt động kinh doanh của quán.

Hiểu rõ nổi lo của chủ quán lúc bắt đầu buôn bán, vì không muốn đầu tư vốn ban sơ quá đa dạng để sắm máy ngay thời gian đầu, thay vì vậy có thể dùng số tiền này để xoay vòng làm cho các việc khác, chính vì vậy chúng tôi sẽ cung ứng cho quý khách nhà sản xuất thuê máy pha cafe để tránh vốn đầu tư ban đầu… Sau lúc chấm dứt hợp đồng nếu người mua sở hữu nhu cầu mua máy, tổ chức chúng tôi sẽ bán bằng giá niêm yết tại thời điểm cho thuê, ko nảy sinh thêm tiền thuê…

VD: Chi phí bộ máy 50tr, khách thuê 4tr / tháng trong hợp đồng 5 tháng = 20tr, sẽ được khấu hao vào tổng tiền mua máy là 50tr – 20tr = 20tr.

Như vậy sau lúc thuê người dùng muốn tìm máy, sẽ chi trả số tiền còn lại là 30tr để với bộ máy.

Giấy má thuê nhanh gọn, các bạn đặt chỗ tiền thuê và kí hợp đồng thuê, chúng tôi sẽ giao máy đến tận nơi lắp đặt và chỉ dẫn pha chế cafe.

Bên cạnh đó chúng tôi sẽ hỗ trợ thêm về những món trong menu nước trong khả năng của chúng tôi.

Tiết kiệm chi phí

Có thể đề cập, đầu cơ vào máy pha cà chính là 1 sự đầu tư sáng tạo của quán cà phê, nhà hàng, khách sạn… vừa tiết kiệm tầm giá, vừa đảm bảo được cả yếu tố chất lượng lẫn độ hoành tráng và nhiều năm kinh nghiệm của quầy bar.

Đa số những dòng máy pha giỏi hiện nay đều với hệ thống nước cấp ngoài có khả năng đun sôi đến 95 độ C sau khi nước được bơm qua một chiếc ống, tạo ra tương đối nước nhanh và mạnh, giúp bạn chế biến các cốc cà phê cappuccino, latte và espresso ngon tuyệt với hương vị thắm thiết.

Các mẫu máy pha cà phê hoặc có mẫu mã nhỏ gọn, dễ vận tải hoặc mang bề ngoài sang trọng, tiên tiến, vừa sử dụng để pha chế vừa tạo điểm thu hút cho trưng bày của quán.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét