Thứ Hai, 3 tháng 2, 2020

Vệ sinh máy xay cafe Đà Nẵng đúng bí quyết và đảm bảo chất lượn vượt trội hơn cảg

Vệ sinh máy xay cà phê tại Đà Nẵng tưởng dường như là một công tác rất đơn giản nhưng phần lớn người sử dụng khá lúng túng và chưa biết khiến cho thế nào để vệ sinh đúng cách và phải vệ sinh bộ phận nào. Đừng lo, Mộc Nguyên Coffee sẽ hướng dẫn quý khách vệ sinh máy xay cafe 1 cách dễ hiểu nhất để ai cũng có thể làm được.0.


Tại sao lại phải vệ sinh máy xay cà phê chất  lượng nhất tại Đà Nẵng?

Máy móc cũng như chính con người chúng ta, sau một thời gian hoạt động chúng sẽ dễ dàng "nhiễm bệnh" nếu không được chăm nom tỷ mỉ. Ông bà chúng ta mang câu kể "của bền tại người", thật vậy, một cái máy xay cà phê chất lượng tới đâu ví như không được vệ sinh định kỳ và đúng cách thức thì cũng với thể gặp lỗi bất kì lúc nào. Việc vệ sinh máy sẽ tạo điều kiện cho máy hoạt động ổn định, bền và cũng tránh cho việc đảm bảo chất lượng của một ly cà phê thơm ngon được pha chế.

Bộ phận nào quan trọng nhất trong máy xay cafe cần phải vệ sinh?

Bộ phận quan trọng nhất trong máy xay cafe chậm tiến độ chính là đĩa xay, và nhắc đến vệ sinh máy xay cafe thì cũng chỉ cần chú ý đến bộ phần này mà thôi. công đoạn xay cà phê qua thời kì sẽ làm bột cà phê dễ đóng, bám cặn vào các rãnh cắt của đĩa xay và làm cho giảm độ hiệu quả lúc xay cà phê hạt. nếu không được cái bỏ những mảng bám kịp thời đĩa xay sẽ nhanh bị mòn do giai đoạn xay sinh ra đa dạng ma sát, chi phí thay thế phòng ban quan yếu này cũng chẳng phải là nhỏ. Chưa kể ma sát cũng sinh nhiệt, dễ gây khét cà phê, khiến cho hot máy thậm chí cháy mô tơ máy. vì thế, người dùng cần phải chú ý vệ sinh bộ đĩa xay thường xuyên hoặc định kì.

Vệ sinh máy xay cafe thế nào là đúng cách

Vệ sinh đúng cách máy xay cà phê ngừng thi côngđây là vệ sinh khô bộ đĩa xay, vì đĩa xay máy xay cà phê gắn liên có trục động cơ cũng như làm cho bằng hợp kim, nếu vệ sinh ướt rất dễ gây ra gỉ sét hoặc khiến chập điện hỏng động cơ. tuy nhiên thời gian vệ sinh cũng phải được lưu ý, có những dòng cafe với độ bết dính ( phổ biến dầu, do tẩm ướp ) thì cần phải được vệ sinh phổ biến hơn những dòng khác. sở hữu các cái máy xay cafe thông thường ngày nay, chúng ta với 2 mẫu đĩa xay thông dụng nhất đó là đĩa dạng côn và đĩa dạng thớt. Mộc Nguyên Coffee sẽ chỉ dẫn quý khách vệ sinh 2 bộ đĩa này sau lúc đã tháo dỡ lắp máy xong.

Vệ sinh đĩa xay cafe dạng côn

Đi kèm máy xay dạng này thông thường sẽ sở hữu một mẫu chổi quét hình cây thông mà nhà cung cấp cung ứng hoặc nếu ko sở hữu thể tiêu dùng những cây cọ nhỏ. Chúng ta sẽ sử dụng dòng thanh hao này để vệ sinh máy, quyết tâm cọ sát thân chổi vào các rãnh, khe trên bộ đĩa xay để đẩy được mảng bám do bột cà phê tạo ra trên bề mặt đĩa xay.
Chúng ta có thể dùng khăn khô ( lưu ý là khăn ko mang sợi bông ) và thấm cồn y tế để lau sạch đĩa xay, cồn vệ sinh rất sạch và bay khá rất nhanh nên bạn khỏi lo mang thể làm ẩm và khiến cho hỏng máy.
Sau khi vệ sinh xong, bạn bật máy hoạt động để tạo gió thổi những bụi bẩn, các mảng bám còn thừa ở trong máy ra ngoài là xong.


Vệ sinh đĩa xay cafe dạng thớt

Đĩa xay dạng thớt sẽ dễ vệ sinh hơn đĩa xay dạng côn đầy đủ, vì bạn với thể tháo lắp tách rời bộ đĩa rất thuận tiện. Bạn cũng với thể sử dụng thanh hao hoặc cây cọ để quét sạch mảng bám cà phê trên bề mặt rãnh đĩa.
Giả dụ mảng bám quá chặt, bạn có thể dùng những vật sở hữu cạnh nhọn để nạo đi mảng bám này. ko nên quá mạnh tay ở bước này nhé.
Bước chung cục sở hữu thể dùng khăn thấm cồn để lau cho sạch bề mặt của đĩa xay. Sau đó lắp lại và dùng là xong.
Không quá khó để vệ sinh được một chiếc máy xay cafe phải không nào? khách hàng chỉ cần chú ý tới bộ đĩa xay là quan trọng nhất, còn lại đều quá thân thuộc và đơn thuần rồi. ngoài ra giả dụ gặp bất kì khó khăn nào, người dùng mang thể liên hệ sở hữu Mộc Nguyên Coffee theo số hotline để được lực lượng công nghệ giải đáp và hỗ trợ kịp thời nhất nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét