Thứ Năm, 6 tháng 2, 2020

Cho thuê máy xay cà phê hợp lí nhất hiện tại và chất lượng chuyên nghiệp!

Nhu cầu thưởng thức cà phê pha máy chuyên nghiệp đang lớn dần mỗi ngày. Máy xay cà phê Đà Nẵng là sự chuyển mình tất yếu để hoà nhập với tốc độ tăng trưởng của thế giới. đề cập cách khác, cà phê Việt xưa đã ngon, nay sẽ lại càng ngon hơn, chuyên nghiệp hơn.

Máy xay cafe được kiểm tra định kỳ tại Đà Nẵng nắm bắt được thị phần và nhu cầu của quý khách là thế. Bạn muốn mở rộng buôn bán bằng cà phê pha máy, gây ấn tượng sở hữu khách hàng, nâng sức cạnh tranh so với đối thủ… Nhưng khổ nỗi vẫn chưa tích đủ vốn.

Bạn am tường và đam mê cà phê, thèm khát được dấn thân buôn bán ngay trong khoảng hôm nay. Nhưng rủi ro vẫn còn ở phía trước, bạn chỉ vừa mới khởi đầu nên e ngại việc phải chi số tiền lớn mua máy pha cà phê.

Bạn được giao nhiệm vụ công ty hội thảo, sự kiện cho tổ chức và muốn gây ấn tượng sở hữu khách tham gia. Gia đình với tiệc tùng, lễ cưới, sinh nhật, kỷ niệm nhưng để mua hẳn một chiếc máy pha cà phê chuyên dụng cho lượng khách lớn thì với tương đối quá sức.

Ích lợi tới trong khoảng nhà cung cấp cho thuê máy pha cafe

Tránh trường hợp vì mức giá đầu cơ ngừng mà tìm máy pha cà phê trôi nổi, hàng giả, hàng nhái trên thị phần. không được đảm bảo về chất lượng máy, không có giấy tờ cội nguồn, xuất xứ/ chính sách bảo hành, bảo dưỡng.

Tiết kiệm tiền đầu tư, giảm thiểu dồn số đông giá thành đầu cơ vào giai đoạn đầu. Gây tác động đến khoản dự tính về sau để duy trì hoạt động quán.

Giảm thiểu được rủi ro phát sinh trong khoảng nhu cầu thực tiễn. Máy móc, dụng cụ pha chế mang thể không đáp ứng, không đáp ứng đúng nhu cầu quý khách như bạn dự báo.

Có cơ hội sử dụng các dòng máy cao cấp, chất lượng từ Ý và Châu Âu. mang giá bán khôn xiết "hạt dẻ", chưa tới 10% trị giá thực trên thị phần.

Các trị giá lý tưởng đến từ nhà cung cấp thuê máy Mộc Nguyên Coffee

Máy pha cà phê xịn

Dù thuê máy hay mua máy pha cà phê. Bạn đều có thể an tâm rằng gần như máy chúng tôi phân phối là máy mới 99%-100%. Được nhập khẩu hàng hiệu từ Ý và Châu Âu, có đầy đủ giấy má, chứng thực CO, CQ.

Khi thuê máy, quý khách sẽ được nhận máy dĩ nhiên bộ phương tiện, dụng cụ pha chế chuyên dụng: ca đánh sữa, tamper, thảm lót, cọ vệ sinh, hộp đập bã,…

Nhận nhà sản xuất coi ngó, trả lời nồng nhiệt. công nghệ viên tới tận nơi bảo trì máy hằng tháng.

Đội ngũ kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm, dày dặn kinh nghiệm. sở hữu thể xử lý mọi rủi ro khoa học nảy sinh đối mang máy.

Thuê máy miễn phí

Chỉ 0 đồng lúc phát triển thành đối tác thương hiệu và sắm cà phê.

Được tương trợ cho thuê máy pha cafe khi cần bảo hành tu chỉnh. giảm thiểu gây đứt quãng cho hoạt động kinh doanh của quán.

Hiểu rõ nổi lo của chủ quán khi bắt đầu kinh doanh, vì không muốn đầu cơ vốn ban sơ quá đa dạng để sắm máy ngay thời kì đầu, thay do vậy với thể sử dụng số tiền này để xoay vòng làm cho các việc khác, chính vì thế chúng tôi sẽ sản xuất cho khách hàng dịch vụ thuê máy pha cafe để giảm thiểu nguồn vốn ban đầu… Sau lúc kết thúc hiệp đồng giả dụ các bạn với nhu cầu mua máy, tổ chức chúng tôi sẽ bán bằng giá niêm yết tại thời khắc cho thuê, không phát sinh thêm tiền thuê…

VD: Chi phí bộ máy 50tr, khách thuê 4tr / tháng trong hợp đồng 5 tháng = 20tr, sẽ được khấu hao vào tổng tiền sắm máy là 50tr – 20tr = 20tr.

Như vậy sau khi thuê các bạn muốn mua máy, sẽ chi trả số tiền còn lại là 30tr để với bộ máy.

Giấy má thuê nhanh gọn, người mua đặt chỗ tiền thuê và kí hiệp đồng thuê, chúng tôi sẽ giao máy tới tận nơi lắp đặt và chỉ dẫn pha chế cafe.

Bên cạnh đó chúng tôi sẽ tương trợ thêm về những món trong menu nước trong khả năng của chúng tôi.

Tiết kiệm chi phí

Có thể kể, đầu tư vào máy pha cà chính là 1 sự đầu cơ sáng tạo của quán cà phê, nhà hàng, khách sạn… vừa tiết kiệm giá tiền, vừa đảm bảo được cả yếu tố chất lượng lẫn độ hoành tráng và chuyên nghiệp của quầy bar.

Đa số các chiếc máy pha nhiều năm kinh nghiệm hiện tại đều mang hệ thống nước cấp ngoài mang khả năng đun sôi đến 95 độ C sau khi nước được bơm qua 1 dòng ống, tạo ra tương đối nước nhanh và mạnh, giúp bạn chế biến các cốc cà phê cappuccino, latte và espresso ngon tuyệt có hương vị mặn mòi.

Các mẫu máy pha cà phê hoặc với thiết kế nhỏ gọn, dễ tải hoặc sở hữu thiết kế đẳng cấp, tiên tiến, vừa dùng để pha chế vừa tạo điểm thu hút cho trưng bày của quán.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét